GẶP ĐẠI DIỆN TALK INTERNATIONALTẠI VĂN PHÒNG ETC HÀ NỘI
Ngày tạo: 19-09-2016

Talk 1.jpg3.jpg

Bạn đang tìm hiểu về các chương trình Du học tại Mỹ để tìm trường tốt nhất với học phí phải chăng? Bạn còn thiếu tự tin trong giao tiếp, học tập và làm việc bằng tiếng Anh? Mời tham dự buổi gặp mặt với đại diện của Talk International sẽ giới thiệu các khóa học tiếng Anh tại Boston, San Francisco và Fort Lauderdale/ Florida của TALK sẽ giúp bạn hoàn thiện khả năng tiếng Anh của bạn để thực hiện ước mơ du học.

Thời gian tổ chức: 15h30 chiều thứ 5 ngày 22/09/2016
Địa điểm: Tầng 2, Số 66 Võ Thị Sáu, Hai Ba Trung, Hà Nội.

Talk 1.jpg8.jpg

TALK International là Tập đoàn giáo dục chuyên cung cấp các chương trình học: Anh ngữ, Cao Đẳng, Đại Học, Dự bị Cao Học, và Cao Học tại các Học viện Anh ngữ ở Fort Lauderdale – Trường Nova Southeastern University, Boston – Trường Regis College và San Francisco – Trường Notre Dame de Namur University và đặc biệt các chương trình Trung học tư thục từ lớp 6 đến lớp 12 của các trường THPT trên hầu hết các tiểu bang tại Hoa Kỳ.

Với hơn 15 năm hoạt động tại TP Fort Lauderdale (bang Florida, USA), TALK International được công nhận là hàng đầu thế giới về đào tạo ngoại ngữ. Phương pháp đào tạo ngoại ngữ có uy tín của chúng tôi được dựa trên phương pháp giao tiếp của kĩ năng ngôn ngữ. Chúng tôi sử dụng giáo trình và kĩ thuật tiên tiến nhất để tối ưu hóa quá trình học tập của học viên.

Talk 1.jpg6.jpg

Các chương trình tiếng Anh tăng cường bao gồm các khóa học thông dụng, học thuật và thương mại. Ngoài ra, TALK còn đào tạo các chương trình luyện thi IELTS, TOEFL, TOEIC, Cambridge, SAT và GMAT.

Ngoài các chương trình tiếng Anh, TALK International còn là Đại diện chính thức của nhiều trường trung học tư thục (Private High Schools) chất lượng cao tại nhiều bang khắp nước Mỹ với chi phí trọn gói dao động từ 20.000 – 50.000 đô Mỹ/năm (bao gồm học phí, ăn ở, bảo hiểm). TALK International có bộ phận Student Sevice International Inc. (SSII) phụ trách việc tìm kiếm các trường trung học tư thục chất lượng cao (có đào tạo chương trình Tú tài quốc tế – International Bacalaureate) và hỗ trợ du học sinh quốc tế.

Talk Inter.jpg

Sau khi hoàn tất chương trình Anh ngữ (từ 16 – 48 tuần) tại các Học viện của TALK International, học viên sẽ được chuyển tiếp vào chương trình cao đẳng hoặc đại học 4 năm mà mình mong muốn: Đại học NOVA Southeastern, Đại học Arkansas State, Đại học Johnson & Wales, Cao đẳng Berkeley, Cao đẳng Green River, Cao đẳng Seattle Central, Đaaij học Montana, Đại học San Francisco State, Đại học Notre Dame de Namur...

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục, một trong những trách nhiệm của bộ phận SSII của Tập đoàn TALK International là hỗ trợ các học sinh, sinh viên trong các bước đầu tiên đến Hoa Kỳ về các vấn đề ăn ở, khác biệt văn hóa, đưa đón sân bay, đồng thời giám hộ học sinh dưới 18 tuổi, lập kế hoạch học tập, cập nhật thông tin học tập của học viên thường kỳ…

ĐỂ ĐĂNG KÝ GIAO LƯU VỚI TALK INTERNATION MỜI LIÊN HỆ:

Công ty Tư vấn và Đào tạo Giáo dục (ETC)
66 Võ Thị Sáu – Hai Bà Trưng – Hà Nội
Điện thoại: 0436250952/ 04 36250589
Hotline: 01655998393 (Gặp Mr. Long) 
Email:
duhoc.usa@etc.com.vn
VIDEO HOẠT ĐỘNG
Hỗ trợ trực tuyến
HỌC BỔNG CÁC NƯỚC
HỘI THẢO DU HỌC