CHƯƠNG TRÌNH HỌC TIẾNG ANH VÀ TẬP SỰ CHUYÊN NGHIỆP TẠI MỸ
Ngày tạo: 27-07-2016

PDA.jpg9.JPG


Bạn là sinh viên đang theo học hoặc đã tốt nghiệp tại các trường Cao đẳng đại học, hay các bạn đã ra trường và muốn tìm kiếm cơ hội để nâng cao Tiếng Anh và tích lũy kiến thức chuyên môn trong một môi trường làm việc chuyên nghiệp và hiện đại. Khóa học này thiết kế ra là dành cho bạn.

 

Chương trình học tiếng Anh và tập sự chuyên nghiệp tại Mỹ là một chương trình mới mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời trong một môi trường học tập và làm việc quốc tế.


PDA.jpg7.jpg

 

- Đăng kí ngay với ETC để trải nghiệm: Học tiếng Anh trong môi trường người bản xứ và tập sự chuyên nghiệp trong một công ty nước ngoài. 

 

- THẬT TUYỆT VỜI cho những học viên muốn linh động trải nghiệm những khóa học khác nhau tại Mỹ trong một thời gian ngắn.


PDA.jpg6.jpg


- TRỌN GÓI cho tất cả các chương trình học tiếng Anh tại Mỹ chương trình 12 tuần  với HỌC PHÍ ƯU ĐÃI chưa từng có chỉ $3,900USD cho toàn bộ Khóa học bao gồm: Phí đăng kí, sách và bất kì chương trình học tiếng Anh nào tại Mỹ như: Tiếng Anh Tổng Quát (GE); Tiếng Anh nâng cao (IE); Luyện thi TOEFT IBT, Hoạt động tập sự chuyên nghiệp (PDA) tại thành phố Boston và San Francisco.


PDA.jpg3.jpg

 

Chúng tôi cam kết rằng sau khi tham gia khóa học này, hội thăng tiến trong công việc của bạn sẽ tăng lên rõ rệt.


ĐIỀU KIỆN ĐĂNG KÝ THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH BẠN CẦN:

- Đủ 18 tuổi

- Trình độ tiếng Anh tương đương IELTS: 5.0

(Nếu bạn chưa đủ tiếng Anh thì cũng đừng lo lắng, chúng tôi sẽ giúp bạn đăng kí một khóa học để giúp bạn có trình độ tiếng Anh phù hợp)

- Linh hoạt trong lựa chọn công ty mà bạn muốn đến thực tập theo đúng chuyên ngành học tại Mỹ

- Thể hiện bạn đã đủ trưởng thành và độc lập để trở thành nhân viên tập sự chuyên nghiệp.

PDA.jpg

 

Nếu bạn đã đủ những điều kiện trên, còn ngần ngại gì mà không liên hệ với ETC để đăng kí cùng chúng tôi để thực hiện ước mơ đến Mỹ của mình.

 

Công ty tư vấn và đào tạo giáo dục (ETC)
66 Võ Thị Sáu – Hai Bà Trưng – Hà Nội
Điện thoại: 0436250952/ 04 36250589
Hotline: 01655998393
Email: duhoc.usa@etc.com.vn

VIDEO HOẠT ĐỘNG
Hỗ trợ trực tuyến
HỌC BỔNG CÁC NƯỚC
HỘI THẢO DU HỌC