ĐẠI HỌC WAIKATO - TRƯỜNG ĐẠI HỌC TOP ĐẦU CỦA NEW ZEALAND
Ngày tạo: 16-06-2016

wa.jpegThành lập năm 1964, khuôn viên Đại học Waikato rộng 68 ha với phong cảnh tuyệt đẹp, gần ngay trung tâm thành phố Hamilton. Hamilton là thành phố lớn thứ 4 New Zealand cách thành phố Auckland 90 phút lái xe về hướng nam. Dân số của thành phố khoảng 130.000 người và nổi tiếng với nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn. Sinh viên được hưởng thụ một môi trường giải trí mang tầm quốc tế nhưng với mức chi phí thấp hơn các thành phố khác ở New Zealand.

1. Các trường trực thuộc của ĐH Waikato

- ĐH Waikato quy tụ 7 trường nghiên cứu khác nhau bao gồm: Khoa học xã hội và nghệ thuật, Khoa học toán học và máy tính, Giáo dục, Luật, quản lý, công nghệ khoa học và phát triển Thái Bình Dương.

- Viện ngôn ngữ trường ĐH Waikato cung cấp các khóa tiếng Anh chuyên sau cho các cá nhân và tập thể. Sinh viên có thể học cả tiếng Anh phổ thông và tiếng Anh học thuật ở 3 địa điểm và khai giảng vào thứ 2 hàng tuần.

2. Hệ dự bị Đại học

 ĐH Waikato là đơn vị lâu năm nhất trong việc cung cấp chương trình dự bị Đại học ở New Zealand, tạo được uy tín trong việc chuẩn bị nền tảng cho các sinh viên vững chắc cho các sinh viên chưa có tiếng Anh được vào các trường ĐH ở New Zealand.

3. Nghiên cứu

ĐH Waikato cam kết thực hiện các chương trình nghiên cứu có chất lượng cao. Năm 2004, trong cuộc nghiên cứu của ủy ban giáo dục đại học, bộ giáo dục New Zealand, Waikato xếp vị trí số 1 ở New Zealand với các chuyên ngành như: Tài chính kế toán, Hóa học, truyền thông và phương tiện truyền thông, Khoa học máy tính, IT, Nhân lực, quản trị kinh doanh quốc tế ….

4. Yêu cầu tiếng Anh đầu vào

- Hệ dự bị ĐH: IELTS 5.5 (kỹ năng viết phải đạt 5), TOEFL 252

- Hệ ĐH: IELTS 6.0, TOEFL 550

- Hệ sau ĐH: IELTS 6.5 (kỹ năng viết phải đạt 6), TOEFL 600

 waikato.jpg

Để biết thêm thông tin du học New Zealand mời liên hệ:
Công ty Tư vấn và Đào tạo Giáo dục (ETC)
66 Võ Thị Sáu – Hai Bà Trưng – Hà Nội
Điện thoại: 0436250952/ 04 36250589
Hotline: 01655998393 (Gặp Mr. Long) 
Email: duhoc.nz@etc.com.vn

VIDEO HOẠT ĐỘNG
Hỗ trợ trực tuyến
HỌC BỔNG CÁC NƯỚC
HỘI THẢO DU HỌC